Cách duy trì, giữ vững tình yêu, khi người yêu đi bộ đội

Người yêu đi bộ đội hay nghĩa vụ làm tình yêu đôi bạn trở lên xa cách. Cách duy trì tình yêu khi chàng ở xa thế nào?  

Bạn vô cùng bối rối khi bất chợt người yêu thông báo rằng anh ấy sắp phải đi bộ đội, Bạn chưa biết làm cách nào để duy trì tình yêu của mình với chàng khi cách xa? Trong bài viết này, BDVN xin chia sẻ cùng đôi bạn về Cách duy trì, giữ vững tình yêu, khi người yêu đi bộ đội Chúc các bạn luôn hạnh phúc !


“Kết nối con tim” trước khi người yêu đi bộ đội


Thông thường hai bạn sẽ có một khoảng thời gian chuẩn bị  kể từ khi nhận được giấy gọi nhập. Hãy tận dụng tốt khoảng thời gian này. Tránh những sự cãi vã hay hiểu nhầm vô cớ không đáng có. Hãy giành thời gian bên nhau nhiều nhất có thể, cố gắng để hiểu thêm về người bạn đời của mình. Hãy xích lại gần nhau hơn và nhìn về một tương lai đầy lạc quan, sáng lạng trước mắt.


Chuẩn bị đón nhận sự thay đổi khi người yêu đi bộ đội



- Với các nàng
Đặc thù của quân đội là phải sống tập trung trong các doanh trại quân đội nên việc chàng phải xa nhà là điều chắc chắn. Bạn cần chấp nhận điều này. Nếu điều kiện thuận lợi, bạn vẫn có thể sống và làm việc ở gần nơi chàng đóng quân. Nhưng không vì tình yêu mà hai bạn lại quá vội vã để gây ảnh hưởng đến kỷ luật của quân đội.  
Khi người yêu đi bộ đội, thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy cô đơn và trống trải. Hãy tìm cho mình một nguồn động viên từ những người bạn thân hay gia đình mình.



  •  Với các chàng
    Cho dù bạn là bộ đội đi nghĩa vụ hay sĩ quan quân đội đi chăng nữa thì cuộc sống kỷ luật của quân đội sẽ “cải thiện” con người bạn theo hướng tích cực lên. Hãy sẵn sàng cho những thay đổi này.  
  • 3

    Duy trì liên lạc với chàng khi người yêu đi bộ đội

    Duy trì liên lạc với chàng/nàng là cách yêu hiệu quả nhất khi người yêu đi bộ đội.

  • Khi chàng đi bộ đội hay đi nghĩa vụ thì có thể sẽ bị cấm dùng điện thoại. Nhưng cho dù thế nào đi chăng nữa, hay cố gắng giữ liên lạc với nhau bằng mọi cách có thể. Hãy trải lòng với chàng/nàng về mọi chuyện trong cuộc sống.
    Các bạn nữ cũng không nên quá đa nghi cho rằng chàng ít liên lạc là vì tình yêu không còn như trước nữa nhé. Có thể vì lý do nhiệm vụ hay kỷ luật nghiêm khắc mà anh ấy không thể liên lạc với bạn thường xuyên được đấy thôi.
  • 4
    Tận hưởng từng giây phút bên nhau

  • Những ngày chàng về phép là thời gian quý giá để hai bạn có thể gần gũi với nhau như ngày xưa. Tuy nhiên không vì thế mà bạn lại chiếm hết khoảng thời gian của anh ấy giành cho gia đình, họ hàng, bạn bè. Hãy phân chia thời gian hợp lý để vừa làm chàng vui, vừa “ghi điểm” với người thân của người yêu. Đây là cách yêu thông minh cho bạn gái khi chàng về phép sau những tháng ngày vất vở trong quân ngũ.
  • 5
    Tiếp tục đính hướng cho tương lai

Luôn hướng về tương lai tốt đẹp của hai người. Một mục đích cụ thể và rõ ràng sẽ giúp cho tình yêu xa của hai bạn trở lên bền chặt. Điều này cũng giúp cho khoảng thời gian đợi chờ trở lên ý nghĩa hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bữa ăn của bộ đội Việt Nam thời bình, ngày thường , ngày lễ,..

Vì sao nghề bồ đội hấp dẫn bạn? BDVN